HOTLINE : 1900 6446

Hỗ trợ khách hàng
1
Thay đổi thông tin tại FPTS

Khách hàng có nhu cầu thay đổi, bổ sung thông tin cá nhân hoặc đăng ký dịch vụ, Khách hàng mang CMND/Căn cước công dân (CCCD) đến trực tiếp Trụ sở/Chi nhánh/Phòng giao dịch của FPTS để làm thay đổi thông tin/đăng ký dịch vụ.

Trường hợp Thay đổi các thông tin đặc biệt, Khách hàng cần cung cấp những hồ sơ sau:

Giấy tờ có thông tin CMND cũ: Hộ chiếu, Hộ khẩu, Giấy Đăng ký kết hôn hoặc xác nhận thay đổi CMND của cơ quan công an, cơ quan nơi làm việc

Trường hợp Khách hàng là tổ chức muốn thay đổi thông tin vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng để đươc hỗ trợ

Thời gian làm việc của FPTS xem tại đây

2
Thay đổi thông tin trực tuyến

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade

Nhấn vào số tài khoản “058C…….” (Góc trên cùng bên phải Bảng giá) và chọn “Thông tin chủ tài khoản

Khách hàng chọn vào “Thông tin”, nhấn “Thay đổi thông tin”

Khách hàng thay đổi thông tin cá nhân sau đó nhập Mật khẩu giao dịch để Xác nhận lệnh thay đổi

Thay đổi thông tin sẽ có hiệu lực vào ngày làm việc tiếp theo.

Nếu cần phê duyệt trong ngày, Quý khách vui lòng liên hệ đến Phòng Dịch vụ Khách hàng theo số điện thoại 19004660, nhánh số 1 để được hỗ trợ.

3
Đăng ký dịch vụ trực tuyến

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade

Nhấn vào số tài khoản “058C…….” (Góc trên cùng bên phải Bảng giá) và chọn “Thông tin chủ tài khoản

Khách hàng chọn vào “Dịch vụ”, nhấn vào ô “Đăng ký” để đăng ký sử dụng dịch vụ

Sau đó, Khách hàng nhập "Mật khẩu giao dịch" và nhấn "Xác nhận"

Khách hàng nhấn vào ô Tải hợp đồng để thực hiện in hợp đồng, ký tên và gửi về Trụ sở/Chi nhánh/Phòng Giao dịch của FPTS

Đăng ký dịch vụ có hiệu lực thành công khi Cán bộ Dịch vụ Khách hàng nhận được Hợp đồng hợp lệ (đầy đủ nội dung và chữ ký) của Khách hàng gửi về cho FPTS.

Lưu ý:

  • Dịch vụ “ TƯ VẤN ĐẦU TƯ- EzTVĐT” không cho phép Hủy trực tuyến
  • Khách hàng không thể chọn “ Đăng ký ” cùng một lúc 2 hình thức hỗ trợ vốn. Trường hợp muốn chuyển gói hỗ trợ vốn, KH buộc phải làm thao tác “Hủy” hình thức hỗ trợ vốn hiện tại và tiến hành “ Đăng ký” dịch vụ hỗ trợ vốn mới.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ đến Phòng Dịch vụ Khách hàng theo số điện thoại hotline 19006446, nhánh số 1 để được giải đáp.

 

4
Đăng ký chuyển tiền ra tài khoản ngân hàng

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade

Nhấn vào số tài khoản “058C…….” (Góc trên cùng bên phải Bảng giá) và chọn “Thông tin chủ tài khoản

Khách hàng chọn “Chuyển tiền” để đăng ký chuyển tiền trực tuyến, sau đó nhấn vào ô “Thay đổi thông tin”  để thực hiện đăng ký

  • Đối với trường hợp Khách hàng sử dụng Mật khẩu tĩnh

Khách hàng tích vào Eztransfer, hệ thống sẽ tự động chọn “Chuyển tiền có hạn chế người thụ hưởng”. Sau đó Khách hàng nhấn vào “Thêm ngân hàng” để đăng ký Số tài khoản chuyển tiền.

Khách hàng nhập thông tin số tài khoản ngân hàng, sau đó nhấn vào Cập nhật để ghim thông tin lên hệ thống. Khách hàng nhâp mật khẩu giao dịch để xác nhận lệnh

  • Đối với Khách hàng sử dụng Token Card

Khách hàng chọn vào “Chuyển tiền” để đăng ký Chuyển tiền trực tuyến, tích vào ô “Thay đổi thông tin”  để thực hiện đăng ký

Khách hàng tích vào EzTransfer, hệ thống sẽ tự động chọn “Chuyển tiền không hạn chế người thụ hưởng” (tính năng này chỉ áp dụng với Khách hàng sử dụng Token card). Trong trường hợp, Khách hàng chỉ muốn chuyển tiền cho chính chủ tài khoản, Khách hàng tích vào ô “Chyển tiền có hạn chế người thụ hưởng”, sau đó nhấn “Thêm ngân hàng” để đăng ký Số tài khoản chuyển tiền.

Sau đó, Khách hàng nhập Mật khẩu giao dịch để Xác nhận lệnh đăng ký

Thay đổi thông tin sẽ có hiệu lực vào ngày làm việc tiếp theo.

Nếu cần phê duyệt trong ngày, Quý khách vui lòng liên hệ đến Phòng Dịch vụ Khách hàng theo số điện thoại hotline 19006446, nhánh số 1 để được hỗ trợ.

5
Đăng ký các tiện ích trực tuyến

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade

Nhấn vào số tài khoản “058C…….” (Góc trên cùng bên phải Bảng giá) và chọn “Thông tin chủ tài khoản

Khách hàng chọn “Tiện ích” để đăng ký nhận các thông tin từ FPTS, nhấn vào ô “Thay đổi thông tin” để thực hiện đăng ký

Khách hàng thực hiện thay đổi các thông tin, sau đó nhập Mật khẩu Giao dịch để Xác nhận lệnh thay đổi

Thay đổi thông tin sẽ có hiệu lực vào ngày làm việc tiếp theo.

Nếu cần phê duyệt trong ngày, Quý khách vui lòng liên hệ đến Phòng Dịch vụ Khách hàng theo số điện thoại hotline 19006446, nhánh số 1 để được hỗ trợ.